Những đổi mới & xu huớng tại EuroTier 2016

Chuyên mục: Tin tức, Tin tức ngành 0

EuroTier là triễn lãm lớn nhất thế giới dành cho những sáng kiến liên quan đến lĩnh vực công nghệ xử lý, thiết bị, quản lý và phần mềm, cơ sở vật chất ổn định, cũng như các công trình xây dựng nông nghiệp và công nghiệp để phục vụ toàn bộ ngành công nghiệp chăn nuôi. Điều này được chứng minh qua 251 sáng kiến của 167 công ty đến từ 21 quốc gia đã được phê duyệt bởi Ủy ban đổi mới DLG. Số lượng lớn những phát triển mới vô cùng thú vị, cùng những cải tiến đáng kể cho các sản phẩm vốn đã có tiếng tăm cho thấy trình độ sáng chế của các nhà sản xuất trong lĩnh vực chăn nuôi nông nghiệp luôn được duy trì và không ngừng tập trung đổi mới nâng cao.

20161122_eurotier-2016_1
Giáo sư Eberhard Hartung, Chủ tịch Ủy ban đổi mới EuroTier, Viện Kỹ thuật Nông nghiệp, Đại học Kiel (DLG).

Các tiêu chí chủ chốt cho việc lựa chọn các sáng kiến và các sản phẩm đoạt giải thưởng (Giải thưởng Đổi mới Sáng Tạo EuroTier 2016 – huy chương Vàng và Bạc) bao gồm: tính thiết thực, phúc lợi đem lại cho vật nuôi, sự tác động đến việc quản lý kinh doanh và nhân sự, tình hình môi trường và năng lượng. Yếu tố tiết kiệm công lao động và an toàn trong công việc cũng được đưa và để xem xét trong các giải thưởng.

20161122_eurotier-2016_2

Tổng cộng, 25 sáng kiến được nhận giải thưởng Đổi mới Sáng tạo Euro Tier 2016 năm nay, và sẽ được trao tặng một huy chương vàng hoặc bạc. Các sản phẩm này chưa từng được trưng bày hoặc trao giải tại bất kỳ hội chợ thương mại hoặc buổi trưng bày quốc tế quan trọng nào khác. Tất cả các chức năng của các thiết bị này phải hoàn thiện tại thời điểm diễn ra triễn lãm và tung ra thị trường chậm nhất vào năm 2017. Việc công bố và trao giải năm 2016 sẽ diễn ra lần đầu tiên vào ngày trước khi EuroTier bắt đầu, như một phần của sự kiện khai mạc buổi lễ.

Những sản phẩm được trao giải sẽ trở thành định hướng lý tưởng cho các khách tham quan đang tìm kiếm các sáng chế cụ thể, và do đó giúp việc tham gia hội chợ hiệu quả hơn. Ngoài ra, trong danh sách ứng viên 2016 trên Internet cũng có liệt kê cụ thể các sáng chế.

Năm nay, phần lớn các sản phẩm được đề nghị trao giải có tất cả 14 lĩnh vực chuyên môn, tất nhiên bao gồm những lĩnh vực kinh điển như “Quản lý vật nuôi và công nghệ chăn nuôi gia súc”. Nhưng huy chương cũng có thể sẽ được trao cho lĩnh vực chuyên về “Quản lý vật nuôi và công nghệ chăn nuôi gia cầm”, “ Quản lý đàn bằng phần mềm” và “Thiết bị, phụ kiện và phụ tùng”. Ngoài ra, người giành được huy chương cũng có thể thuộc các lĩnh vực “Đầu vào cho trang trại và thiết bị kèm theo”, “Kiểm soát thời tiết và công nghệ xử lý môi trường”, “Công nghệ vắt sữa và làm lạnh”, và “Xử lý mà marketing thịt và trứng gia cầm”. Như vậy, các huy chương vàng và bạc được trao tại EuroTier 2016 trong rất nhiều các lĩnh vực chuyên môn khác nhau.

Comments are closed.