APA – Tham gia tập huấn & trải nghiệm trại nuôi thực tế tại Đồng Bằng Sông Cửu Long và Campuchia

Chuyên mục: Tin tức, Tin tức APA 0

Nhằm thắt chặt mối quan hệ hợp tác với khách hàng tại thị trường Campuchia, tháng 05/2019, Công Ty TNHH Công Nghệ Nano Hợp Nhất APA đã cử các chuyên viên kỹ thuật và makerting sang Campuchia để tập huấn về sản phẩm, kỹ thuật nhằm nâng cao kiến thức về nuôi trồng thủy sản.

Tại Phnom Penh, các chuyên viên Công Ty TNHH Công Nghệ Nano Hợp Nhất APA đã có cơ hội giới thiệu chung về sản phẩm APA trong ngành nuôi trồng cá nước ngọt. Buổi training diễn ra sôi nổi với sự tương tác kỹ thuật và chia sẻ kinh nghiệm từ hai bên. Sau buổi training, tất cả nhân viên đã hiểu rõ hơn về thành phần, công dụng và ứng dụng của sản phẩm, tự tin hơn nhiều trong việc tư vấn kỹ thuật, cũng như bán hàng. Bên cạnh đó, cả đoàn còn có dịp ghé thăm các trang trại thực tế như trại cá tra giống, cá tra thương phẩm, cá lóc, …

Chuyên viên APA đào tạo kỹ thuật tại văn phòng Công Ty Apsara Agri Supplies.

 

Chuyên gia APA hướng dẫn kiểm tra mổ cá, đánh giá bệnh và ký sinh trùng.

 

Ao cá tra sử dụng sản phẩm APA tại Phnom Penh.

 

Training đầu bờ tại trại nuôi cá tra, cá lóc ở Phnom Penh.

 

Tiếp đó vào tháng 07/2019, với mục đích chuẩn bị cho chiến lược mở rộng và phát triển thị trường, cập nhật mô hình và kỹ thuật nuôi hiện đại, Công Ty TNHH Công Nghệ Nano Hợp Nhất APA đã gởi lời mời đến các chuyên viên từ phía đối tác – Công Ty Apsara Agri Supplies đến Việt Nam để tập huấn trên các trại nuôi tại Đồng Bằng Sông Cửu Long.

Bước đầu, phái đoàn chúng tôi đã đến tham quan các đại lý phân phối của Công Ty TNHH Công Nghệ Nano Hợp Nhất APA, mô hình ương nuôi cá tra, cá vồ, cá lóc, cá trê, cá sặc rằn ở tỉnh Đồng Tháp. Hoạt động tham quan và học tập diễn ra sôi nổi với nhiều kiến thức mới mẻ. Nhân viên Công Ty Apsara Agri Supplies được kiến tập từ đó dễ hình dung và nắm bắt thực tế sản xuất tại Việt Nam bao gồm giống loài, qui trình ươm nuôi, thị trường, …

Đồng thời các kỹ thuật viên cũng có dịp tiếp xúc, trao đổi thông tin về sản phẩm mà Công Ty TNHH Công Nghệ Nano Hợp Nhất APA đang áp dụng thành công tại các vùng nuôi.

Tập huấn ở vùng ương cá tra giống.

 

Tập huấn ở vùng nuôi cá lóc.

 

Tập huấn ở ao nuôi cá sặc.

 

Tập huấn ở ao nuôi cá trê.

 

Đại diện APA tặng quà lưu niệm cho chủ trại.

Kết thúc chuyến tập huấn và trải nghiệm thực tế tại hai quốc gia mà ngành nuôi trồng thủy sản đã có từ rất lâu, chuyên viên kỹ thuật & marketing của Công Ty TNHH Công Nghệ Nano Hợp Nhất APA, cũng như phía đối tác – Công Ty Apsara Agri Supplies đều cảm thấy hài lòng với những kết quả đã thu được. Chuyến đi đã mang đến cho chúng tôi cơ hội được học tập, trau dồi thêm những kiến thức quý báu. Chúng tôi đã được học từ chủ trại địa phương, thấy được thực trạng, trăn trở cùng với những giải pháp, những vấn đề mà các trại nuôi đang phải đối mặt. Từ đó, thôi thúc bản thân phải cố gắng nhiều hơn nữa, để góp phần tạo nên những giá trị tốt đẹp cho ngành nuôi trồng thủy sản Việt Nam nói riêng, và Đông Nam Á nói chung. Đây không chỉ là chuyến đi, mà còn là cầu nối đưa thương hiệu APA đến gần với với người tiêu dùng.

Cuối cùng, chúng tôi xin gởi lời cám ơn chân thành & sâu sắc nhất đến công ty đối tác Apsara Agri Supplies, cũng như các chủ trại tại Đồng Tháp đã nhiệt tình hỗ trợ và giúp đỡ chúng tôi hoàn thành chuyến đi một cách tốt đẹp nhất.

Để cập nhật những thông tin mới nhất, cũng như có cơ hội tham gia cùng chúng tôi trong những sự kiện sắp tới, hãy ghé thăm và nhấn “Thích” Fanpage APA NANO

[:vi][:en] [:]
Comments are closed.