APA hân hạnh đón tiếp đối tác lớn từ Pakistan và cơ hội phát triển ngành Thú Y Việt Nam phát triển mạnh mẽ trên thị trường quốc tế

Chuyên mục: Tin tức, Tin tức APA 0

Giữa tháng 08/2022 vừa qua, CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ NANO HỢP NHẤT APA rất hân hạnh được đón tiếp đối tác lớn từ PAKISTAN đến thăm quan nhà máy sản xuất thuốc thú y, thủy sản, thú cưng, với trên 300 sản phẩm chủ lực, cùng nhiều kích cỡ, bao bì, chủng loại; cũng như đàm phán, ký kết hợp đồng xuất khẩu các sản phẩm thú y cho các đơn hàng mới; nhằm đưa sản phẩm thú y của APA – một liên doanh với hơn 20 năm hoạt động & nghiên cứu tại thị trường Thái Lan & Việt Nam – đến gần hơn với thị trường quốc tế rộng lớn trong ngành sản xuất, kinh doanh các sản phẩm thú y.

Chị Helen – Giám Đốc Kinh doanh Xuất khẩu sản phẩm thú y, thủy sản, thú cưng – nồng nhiệt chào đón Ngài Khan Shakeel Ahmad & Ngài Khan Muhammad Amjad đến tham quan nhà máy Công Ty TNHH Công Nghệ Nano Hợp Nhất APA.

Chị Helen – Giám Đốc Kinh doanh Xuất khẩu sản phẩm thú y, thủy sản, thú cưng – nồng nhiệt chào đón Ngài Khan Shakeel Ahmad & Ngài Khan Muhammad Amjad đến tham quan nhà máy Công Ty TNHH Công Nghệ Nano Hợp Nhất APA, với máy móc & trang thiết bị hiện đại, được chứng nhận đạt chuẩn GMP-WHO. APA tự hào là một trong những doanh nghiệp dẫn đầu trong ngành công nghiệp sản xuất Thuốc Thú Y, Thủy Sản, Thú Cưng,… không chỉ ở Việt Nam mà còn trên toàn khu vực Đông Nam Á.

Chị Helen – Giám Đốc Kinh doanh Xuất khẩu sản phẩm thú y, thủy sản, thú cưng, đại diện Công Ty TNHH Công Nghệ Nano Hợp Nhất APA – chia sẻ niềm vui ngày Quốc khánh Pakistan với Quý đối tác lớn trong ngành kinh doanh, thương mại sản phẩm thú y.

Thông qua buổi trao đổi & làm việc với hai đại diện của phía đối tác – Công ty Vetynex Pharma, Pakistan, APA đã có cơ hội được tiếp cận gần hơn, cũng như nắm bắt những nhu cầu thực tế tại thị trường sở tại Pakistan; cũng như vạch ra được những chiến lược & định hướng phát triển lâu dài, với mong muốn luôn luôn sẵn sàng làm hài lòng quý khách hàng, tại mọi thời điểm. Đây cũng là dịp để phía đối tác có thể hiểu rõ hơn về quy trình làm việc, chất lương sản phẩm, công nghệ hàng đầu, … mà APA luôn luôn cố gắng phấn đấu để cho ra đời những sản phẩm thú y tốt nhất đến tay người tiêu dùng. Hai đại diện phía đối đã có dịp tham quan nhà máy APA, dây chuyền sản xuất, đóng gói thành phẩm, kho lưu trữ đạt chuẩn GSP-WHO, … cũng như nhận được sự hỗ trợ, tư vấn kỹ thuật tận tình từ đội ngũ nhân viên giàu kinh & tận tâm trong công việc.

Nhân dịp này, CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ NANO HỢP NHẤT APA cũng có dịp giới thiệu đến đối tác Pakistan về đất nước & con người Việt Nam, cũng như tham quan những địa điểm nổi tiếng & thú vị tại TPHCM, như Bảo tàng chứng tích chiến tranh, Dinh Độc lập; mang đến cho Quý đối tác những giờ phút thư giản, thoải mái, những trải nghiệm thú vị, khó quên, trong chuyến thăm & làm việc với công ty thuốc thú y APA, tại Việt Nam lần này.

Bảo tàng Chứng tích Chiến tranh là một bảo tàng vì hòa bình ở số 28 đường Võ Văn Tần, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh.
Ngài Khan Shakeel Ahmad & Ngài Khan Muhammad Amjad cùng Chị Helen – Giám Đốc Kinh doanh Xuất khẩu sản phẩm thú y, thủy sản, thú cưng – Công Ty TNHH Công Nghệ Nano Hợp Nhất APA tham quan Bảo tàng chứng tích chiến tranh vào một ngày nắng đẹp, tại TPHCM.

Ngài Khan Shakeel Ahmad & Ngài Khan Muhammad Amjad cùng Chị Helen – Giám Đốc Kinh doanh Xuất khẩu sản phẩm thú y, thủy sản, thú cưng – Công Ty TNHH Công Nghệ Nano Hợp Nhất APA tham quan Dinh Độc lập, tại TPHCM, vào một buổi chiều thu.

Sau chuyến công tác này, APA rất vinh dự và hạnh phúc khi nhận được những phản hồi tích cực từ phía khách hàng, không chỉ ở chất lượng sản phẩm, mà còn ở phong cách làm việc chuyên nghiệp, nhiệt tình & chu đáo của toàn thể cán bộ công nhân viên CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ NANO HỢP NHẤT APA. Với minh chứng thực tiễn là một container sản phẩm thú y APA xuất khẩu đã được ký kết thành công và khởi hành từ cảng Cát Lái, Việt Nam không lâu sau đó.

Hình ảnh container sản phẩm thú y APA xuất khẩu, sau chuyến thăm & làm việc của đại diện đối tác lớn đến từ Pakistan – Công ty Vetynex Pharma.

Chúng tôi, CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ NANO HỢP NHẤT APA, rất vui mừng, phấn khởi khi chuyến thăm & làm việc với Quý đối tác – Công ty Vetynex Pharma, Pakistan đã thành công tốt đẹp. Một lần nữa như một lời khẳng định về mối quan hệ bền chặt, gắn bó giữa CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ NANO HỢP NHẤT APA với thi trường thú y tại Pakistan, nói chung, và Quý đối tác – Công ty Vetynex Pharma, Pakistan, nói riêng.

Xin kính chúc Quý đối tác thật nhiều sức khỏe, hạnh phúc trong cuộc sống. Xin chân thành cảm ơn và trân quý sự ủng hộ từ thị trường nước bạn. Chúng tôi, hi vọng sẽ có dịp được gặp lại & đón tiếp Quý đối tác trong thời gian sắp tới, tạo thêm nhiều điều kiện, cơ hội mới để đôi bên cùng hợp tác, phát triển bền vững trong tương lai.

Để cập nhật những thông tin mới nhất, cũng như có cơ hội tham gia cùng chúng tôi trong những sự kiện sắp tới, hãy ghé thăm và nhấn “Like” trang Fanpage của chúng tôi tại APA NANO.

 

Comments are closed.