APA tham dự Ngày Hội Việc Làm 2022 tại Trường Đại học Cần Thơ

Chuyên mục: Tin tức, Tin tức APA 0

Ngày 19/11/2022 tại Trường Đại học Cần Thơ (CTU) đã diễn ra Ngày Hội Việc Làm 2022 với sự tham gia của Công ty TNHH Công nghệ NANO Hợp nhất APA cùng hơn 60 nhà tuyển dụng đến từ các công ty, doanh nghiệp uy tín trên nhiều lĩnh vực.

Với mong muốn cung cấp thông tin bổ ích và thiết thực, tạo điều kiện để sinh viên tìm kiếm cơ hội phát triển nghề nghiệp phù hợp với năng lực, chuyên ngành đào tạo, sáng ngày 19/11/2022, Trường Đại học Cần Thơ tổ chức Ngày hội việc làm sinh viên đợt 2 năm 2022 với 60 doanh nghiệp tham gia các gian hàng tuyển dụng và gần 8.000 lượt sinh viên tham dự.

Chương trình Ngày hội việc làm đợt này được tổ chức song song tại hai địa điểm. Cụm thứ nhất được tổ chức tại khu vực Trung tâm Tư vấn, Hỗ trợ và Khởi nghiệp Sinh viên gồm 34 doanh nghiệp tham gia tuyển dụng trực tiếp với nhu cầu ứng viên đa dạng, đa ngành đa lĩnh vực, thu hút hơn 4.000 lượt sinh viên tham dự. Công ty TNHH Công nghệ NANO Hợp nhất APA tham dự với gian hàng tuyển dụng số 06.

Công ty TNHH Công nghệ NANO Hợp nhất APA tham gia Ngày Hội Việc Làm 2022 với gian hàng tuyển dụng số 06.

Ngay sau khi gian hàng APA được dựng lên đã thu hút được đông đảo các bạn sinh viên Khoa Thủy sản, Khoa Chăn nuôi, Khoa Thú y,… đến lắng nghe tư vấn và chia sẻ những định hướng nghề nghiệp, cũng như để lại thông tin với hi vọng sau khi tốt nghiệp sẽ đến APA ứng tuyển.

Phát biểu tại chương trình, PGS.TS. Lưu Thanh Đức Hải, Phó Hiệu trưởng Trường Kinh tế, chia sẻ Hội chợ việc làm được tổ chức thường niên nhằm mục tiêu gắn kết giữa doanh nghiệp, nhà trường và sinh viên; tạo cơ hội việc làm cho sinh viên của Trường. Với ý nghĩa đó, Phó Hiệu trưởng mong muốn sinh viên nỗ lực hết mình, mạnh dạn, tự tin phát huy năng lực, sở trường để tìm kiếm việc làm phù hợp với bản thân. Phó Hiệu trưởng cũng gửi lời cảm ơn chân thành đến các đơn vị đã đồng hành, phối hợp cùng Trường Đại học Cần Thơ, đồng thời mong muốn tiếp tục nhận được sự hợp tác, đóng góp của các đơn vị vì mục tiêu phát triển của nhà trường nói riêng và vùng Đồng bằng sông Cửu Long nói chung.

Một số hình ảnh của Công ty TNHH Công nghệ NANO Hợp nhất APA tại Ngày Hội Việc Làm 2022:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ NANO HỢP NHẤT APA với vốn đầu tư liên doanh giữa Thái Lan và Việt Nam, chúng tôi tự hào là một doanh nghiệp dẫn đầu về công nghệ vượt trội trong ngành Thuốc Thú Y, Thuốc Thủy Sản Việt Nam nói riêng và khu vực Châu Á nói chung. Với sự tâm huyết và nỗ lực không ngừng, chúng tôi luôn cố gắng nghiên cứu, tìm tòi và kết hợp với những giải pháp công nghệ tiên tiến của Thái Lan để cho ra đời những sản phẩm với công thức đạt chuẩn quốc tế tạo được tiếng vang và uy tín trên thị trường nội địa và thế giới.

 

Comments are closed.