VET ME 2017 – DWTC Dubai: Thành công rực rỡ của APA

Chuyên mục: Tin tức, Tin tức APA 0

Thời gian đọc: 2 phút

– VetME 2017 với sự tham gia triển lãm của hàng ngàn công ty trên khắp thế giới.
– APA đã đưa thương hiệu thuốc thú y liên doanh Việt Nam – Thái Lan trở nên rộng khắp trên toàn thế giới với hơn 10 cuộc họp kinh doanh và hơn 100 khách đến đăng ký tham quan gian hàng từ nhiều quốc gia.

VetME là triển lãm thương mại về các sản phẩm và dịch vụ thú y như gia cầm, sữa, lạc đà, ngựa, chim, vv… lớn nhất tại vùng Trung Đông.

VetME 2017 đã mang đến những thông tin chi tiết tại Trung Đông và bao quát về ngành thú y trên toàn thế giới. Triển lãm có sự tham gia của hàng ngàn công ty với hàng chục ngàn lượt khách tham quan đã quy tụ về sự kiện lần này nhằm tìm hiểu, nắm bắt cơ hội cho công việc kinh doanh. Một trong những ngành đã và đang mở ra cơ hội kinh doanh hoàn hảo cho những người từ khắp nơi trên thế giới.

APA – Công ty liên doanh giữa Thái Lan và Việt Nam – đã vinh dự tham gia sự kiện lần này với tư cách là một nhà triển lãm.

Đội ngũ APA chụp ảnh lưu niệm trước gian hàng của mình tại VetME 2017.

APA hiện là một trong những nhà sản xuất thuốc thú y hàng đầu tại Việt Nam với trên 300 sản phẩm bao gồm nhiều kích cỡ, bao bì, chủng loại nhằm đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau của khách hàng.

Sản phẩm của chúng tôi đang được bán và phân phối rộng khắp các vùng lãnh thổ của Việt Nam. Đặc biệt, APA còn xuất khẩu sang các nước khác như Vương quốc Campuchia, Vương quốc Thái Lan, Cộng hòa Liên bang Myanmar, Cộng hoà Nhân dân Bangladesh, Các Tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất, Vương quốc Oman và Cộng hòa Liên bang Nigeria.

Khách tham quan tìm hiểu về sản phẩm thuốc thú y của APA.

Nhằm đẩy mạnh việc xuất khẩu Thuốc Thú Y ra thị trường thế giới và thúc đẩy sự phát triển của ngành chăn nuôi trong khu vực, APA đã tham dự nhiều triển lãm thương mại về Thú y – Thủy sản tại Châu Á cũng như trên toàn thế giới, chính vì vậy, VetME 2017 cũng không là ngoại lệ.

Tại gian hàng của chúng tôi, khách hàng không chỉ được cung cấp những sản phẩm mới, các phương pháp chế biến hiện đại, công nghệ sản xuất tiên tiến mà còn được tham gia nhiều trò chơi thú vị với những món quà lưu niệm dễ thương. Bên cạnh đó, các chuyên gia của APA luôn nhiệt tình hướng dẫn và chia sẻ cho khách hàng những thông tin hữu ích nhằm hỗ trợ khách hàng giải quyết triệt để những vấn đề mà họ đang lo lắng.

[:vi][:en] [:]

Thông qua VetME 2017, đội ngũ APA đã có hơn 10 cuộc họp kinh doanh với các khách hàng từ nhiều quốc gia khác nhau như Cộng hoà Hồi giáo Pakistan, Các Tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất, Cộng hòa Sudan, Cộng hoà Iraq, Cộng hòa Hồi giáo Iran, Vương quốc Oman, Ả Rập Saudi, Nhà nước Kuwait, Nhà nước Qatar… và hơn 100 khách đến đăng ký tham quan gian hàng.

Đại diện APA gặp gỡ và trao đổi với các khách hàng đến từ Kuwait.

Sự kiện này đã mang đến cho chúng tôi cơ hội gặp gỡ và giao tiếp cả với các doanh nghiệp cùng ngành cũng như nông dân từ khắp nơi trên thế giới. APA xem đây là một cơ hội quý giá để tìm hiểu sâu hơn về thị trường thú y của Các Tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất, châu Á và châu Phi.

Công ty APA

Để cập nhật những thông tin mới nhất, cũng như có cơ hội tham gia cùng chúng tôi trong những sự kiện sắp tới, hãy ghé thăm và nhấn “Thích” trang Fanpage của chúng tôi tại APA NANO

Comments are closed.