Thuốc Thú Y APA vận hành chính thức hệ thống SAP S/4HANA

Chuyên mục: Tin tức, Tin tức APA 0

Ngày 01/11/2018, Công ty TNHH Công nghệ Nano Hợp nhất APA chính thức đưa hệ thống SAP S/4HANA vào vận hành và quản trị toàn bộ hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty. Đây là kết quả sau 4 tháng triển khai dự án giữa APA và Công ty cổ phần công nghệ CITEK. Vận hành hệ thống giúp APA có bước tiến đột phá trong năng lực quản trị và điều hành công ty.

Ban lãnh đạo APA, CITEK và đội dự án 2 bên tham gia buổi lễ vận hành hệ thống SAP S/4HANA

SAP S/4HANA là giải pháp ERP thế hệ mới số 1 thế giới của Đức với bộ ứng dụng thực tiễn thành công (Best Practices for Pharmaceuticals) cho ngành dược, sẽ giúp APA giải quyết các hoạt động nhằm tối ưu hóa chi phí bán hàng, nghiên cứu phát triển sản phẩm mới, quản lý sản xuất và chất lượng toàn diện, cũng như đáp ứng tốt nhất các tiêu chuẩn nghiêm ngặt bắt buộc phải tuân thủ tuyệt đối trong ngành dược: GMP, GSP, GLP, GDP, USFDA 21 CFR, GAMP 5…

Ứng dụng SAP là nền tảng quan trọng để APA củng cố năng lực quản trị theo kịp các nền tảng CMCN 4.0 như số hóa toàn bộ quy trình nghiệp vụ (Digital Transformation), thừa hưởng kết quả số liệu chuẩn, đúng, tin tưởng để bước đến giai đoạn phân tích dữ liệu (Data Analytics) và cuối cùng là hướng đến môi trường internet kết nối mọi thiết bị (IoT), dữ liệu lớn (Big Data) và trí tuệ nhân tạo (AI)…

[:vi][:en] [:]

Và giải pháp quản trị tổng thể nguồn lực DN (ERP) của SAP triển khai cho 19 trong tổng số 20 DN dược lớn nhất thế giới ngày nay được xem như một điển hình trải nghiệm thành công cho các DN trong ngành.

Phát biểu tại buổi lễ, Ông Lê Trung Đức – Tổng giám đốc Công ty TNHH công nghệ Nano Hợp nhất APA cho biết “APA ứng dụng giải pháp SAP S/4HANA theo thực tiễn thành công (best practice) cho ngành dược, vì vậy chúng ta sẽ được thừa hưởng các quy trình quản trị tiên tiến theo chuẩn mực quốc tế nhằm chuẩn hóa hoạt động sản xuất kinh doanh, nâng cao năng lực quản trị điều hành công ty và mở rộng hoạt động sản xuất kinh doanh ra các lãnh vực mới như Farm, Foods và tiến xa hơn ra thị trường quốc tế. Các bộ phận sử dụng trên cùng một hệ thống với quy trình kết nối và dữ liệu kế thừa giúp các bộ phận làm việc nhanh chóng, hiệu quả, kịp thời và dữ liệu có tính chính xác cao”.

Ông Lê Trung Đức, Tổng giám đốc APA phát biểu tại buổi lễ Go Live SAP S/4HANA

Ông Nguyễn Công Tẩn – Tổng giám đốc Công ty cổ phần công nghệ CITEK phát biểu “CITEK sẽ đồng hành cùng APA để đưa hệ thống SAP S/4HANA vào vận hành và khai thác hiệu quả tại DN và SAP không đơn thuần là phần mềm mà còn mang đến cho DN như một giải pháp chiến lược và giải quyết các yêu cầu đặc thù chuyên ngành dựa trên bộ giải pháp được trải nghiệm thành công không chỉ trên thế giới mà còn chính tại Việt Nam. APA đang có những bước đi chắc chắn trong việc kết nối con người, hệ thống và quy trình trên cùng một hệ thống theo đúng chuẩn mực quản trị quốc tế”.

Ông Nguyễn Công Tẩn, Tổng giám đốc CITEK phát biểu tại buổi lễ Go Live SAP S/4HANA

Hệ thống SAP S/4HANA tại APA đã chính thức vận hành với 100 quy trình xử lý thống tin tại các bộ phận Kế toán; Kế toán quản trị, mua hàng , quản lý kho và chi tiết kho, bán hàng, sản xuất, chất lượng.

[:vi][:en] [:]

Trước đó, ngày 02/01/2018 CITEK cũng đã triển khai thành công giải pháp SAP Best Practices for Pharmaceutical cho dược NANOGEN và đưa vào vận hành để quản trị các hoạt động sản xuất kinh doanh và R&D.

Công ty TNHH công nghệ Nano Hợp nhất APA là một doanh nghiệp dẫn đầu về công nghệ vượt trội trong Ngành Thuốc Thú Y Việt Nam nói riêng và khu vực Châu Á nói chung. Nhà máy Thuốc Thú Y APA đạt chuẩn GMP – WHO, nhà máy được trang bị với hệ thống phòng thí nghiệm hiện đại đạt chuẩn GLP – WHO, hệ thống kho lưu trữ hàng hóa chuẩn GSP – WHO, hệ thống trang thiết bị tiên tiến cùng với đội ngũ chuyên gia, nhân viên, quản lí Thái – Việt dày dạn kinh nghiệm và chuyên môn cao, chúng tôi đặt niềm tin mạnh mẽ vào sản phẩm và dịch vụ mà APA mang đến với phương châm Giá trị thật cho Thành công thật

Công ty cổ phần công nghệ CITEK là đối tác triển khai, bảo hành, bảo trì hệ thống SAP cho các khách hàng như: Dược Nanogen, APA Veterinary Medicine, Thép Hòa Phát, Gang Thép Nghi Sơn, Cám Lái Thiêu, Thủy sản Minh Phú, Thủy sản Hải Nam, Thủy sản Hoàng Long, Quân Đạt – Nhôm & kính, Namtheun1 – thủy điện tại Lào, UPG Holding – Myanmar, Unisan Plastic – Myanamr, Thép An Hưng Tường, Thép Việt Mỹ, Thép Tuệ Minh, Thép Đà Nẵng, Big C, Thép SMC, Nhựa Rạng Đông, Fecon, Diana-Unicharm, Beko, Maison, Vanel, Fritta, Idocean, Relats, Esmalglass.itaca, Clariant, Misubishi Electric, Nghe An Sugar, Nhôm An Lập Phát.

Comments are closed.