Vietstock 2016: Triển lãm chăn nuôi lớn nhất ở Việt Nam

Chuyên mục: Tin tức, Tin tức APA 0

Thời gian đọc: 1 phút

– Sự kiện Vietstock 2016.
– Những hoạt động quảng bá sản phẩm của APA trong triển lãm.
Vietstock 2016 là một trong những sự kiện lớn về ngành chăn nuôi, thức ăn chăn nuôi và chế biến thịt tại Việt Nam diễn ra vào ngày 19 – 21/10 tại Trung tâm Hội Chợ và Triển Lãm Sài Gòn (SECC) – Quận 7.

APA rất vinh dự khi được được mời tham gia tại sự kiện Vietstock 2016. Công ty APA với vốn đầu tư liên doanh giữa Thái Lan và Việt Nam  tự hào là một doanh nghiệp dẫn đầu về công nghệ vượt trội trong Ngành Thuốc Thú Y Việt Nam nói riêng và khu vực Châu Á nói chung.

20160915_apa-vietstock-2016

Tại triển lãm Vietstock 2016, APA đã  giới thiệu đến người chăn nuôi nhiều sản phẩm thuốc thú ythủy sản chất lượng cao đặc biệt là các sản phẩm điều trị như: APA Ceftiofur SAPA Tula IAPA Marbo 10 IAPA Sulfa Pyri P,… và một số sản phẩm tăng sức đề kháng cho gia súcgia cầm cũng được rất nhiều người dân quan tâm như: APA Electrolytes PAPA Antistress P.

Tại gian hàng của chúng tôi, khách hàng không chỉ được cung cấp những sản phẩm mới, các phương pháp chế biến hiện đại, công nghệ sản xuất tiên tiến mà còn được tham gia nhiều trò chơi thú vị với những món quà lưu niệm dễ thương. Bên cạnh đó, các chuyên gia của APA luôn nhiệt tình hướng dẫn và chia sẻ cho khách hàng những thông tin hữu ích nhằm hỗ trợ khách hàng giải quyết triệt để những vấn đề mà họ đang lo lắng.

Khách hàng tham quan gian hàng APA.
Gian hàng APA luôn thu hút khách tham quan tại triển lãm Vietstock 2016.
Chuyên gia APA tư vấn về sản phẩm cho những khách hàng.
… và giải đáp một số vấn đề về kĩ thuật chăn nuôi.

Sự kiện này đã mang đến cho APA cơ hội gặp gỡ, giao tiếp với các doanh nghiệp cùng ngành cũng như nông dân mọi miền của đất nước để tìm hiểu sâu hơn về thị trường thú y.

Comments are closed.