Thư mời: Triển Lãm Vietstock 2016 – SECC HCMC

Chuyên mục: Tin tức, Tin tức APA 1

Kính gởi: Quý bạn đọc

Công ty TNHH Công nghệ Nano Hợp nhất APA là một trong những công ty dẫn đầu trong lĩnh vực thuốc thú y – thủy sản tại thị trường Việt Nam. Được đầu tư với số vốn trên 7.000.000 đô la Mỹ, nhà máy APA đạt chuẩn GMP-WHO, đã đi vào sản xuất từ tháng 04 năm 2015. Với dây chuyền máy móc hiện đại, đội ngũ nhân viên có tay nghề chuyên môn cao, APA đã và đang cung cấp cho thị trường Việt Nam, Thái Lan và Campuchia hơn 300 mặt hàng khác nhau.

Nhằm tiếp tục phát triển kinh doanh, cũng như đáp ứng tốt hơn các nhu cầu của thị trường Việt Nam và quốc tế, APA thường xuyên tham gia các triễn lãm thương mại được tổ chức trong và ngoài nước. Trong đó có Vietstock – Triễn lãm quốc tế hàng đầu chuyên ngành chăn nuôi và chế biến thịt tại Việt Nam. Thay mặt toàn thể nhân viên APA, tôi xin trân trọng kính mời quý vị đến tham quan gian hàng của APA tại Vietstock 2016 Expo & Forum:

20160915_apa-vietstock-2016
Triển Lãm Vietstock 2016 – SECC HCMC

Vị trí: Gian hàng I21 – Trung tâm hội chợ và triễn lãm Sài Gòn
Địa chỉ: 799 Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phú, quận 7, thành phố Hồ Chí Minh
Thời gian: 19 – 21/10/2016, 9:00 – 17:30

Tại gian hàng I21 của chúng tôi, quý vị sẽ được cung cấp những thông tin quan trọng và cần thiết trong lĩnh vực chăn nuôi, các sản phẩm mới, công nghệ sản xuất tiên tiến và cách phòng ngừa, điều trị nhiều loại bệnh khác nhau trên gia súc, gia cầm. Ngoài ra, quý vị sẽ được tham dự những trò chơi thú vị và mang về cho mình những phần quà hấp dẫn. Bên cạnh đó, các chuyên gia của APA sẽ luôn có mặt tại gian hàng để tận tình tư vấn và hỗ trợ giải đáp các vướng mắc mà quý vị đang gặp phải.

Sự hiện diện của quý vị sẽ góp một phần không nhỏ cho thành công của APA trong triễn lãm, đồng thời mở ra những cơ hội kinh doanh giữa hai bên, cùng nhau phát triển và xây dựng ngành chăn nuôi Việt Nam lớn mạnh hơn, đủ sức cạnh tranh trên thị trường nội địa và quốc tế.

Hân hạnh được đón tiếp quý vị tại gian hàng I21, triễn lãm thương mại Vietstock 2016.
APA Export Team – Trân trọng kính mời.

 

TRIỂN LÃM VIETSTOCK 2016
Triển lãm quốc tế hàng đầu chuyên ngành chăn nuôi, thức ăn chăn nuôi và chế biến thịt tại Việt Nam

Tiếp nối thành công của Triển lãm VIETSTOCK 2014, UBM lại tiếp tục có những cải tiến cho chuỗi triển lãm chăn nuôi này nhằm mang lại những hỗ trợ tốt nhất cho các đơn vị tham gia trưng bày. Với chủ đề “Nâng cao an toàn thực phẩm đáp ứng nhu cầu trong nước và xuất khẩu”, Triển lãm VIETSTOCK 2016 lại bắt đầu hành trình trở thành một sự kiện chăn nuôi thành công khác trong ngành. Sự kiện chăn nuôi này dự kiến sẽ được diễn ra từ ngày19 – 21 tháng mười, 2015 tại Trung tâm Hội Chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Trong lần trở lại này, VIETSTOCK 2016 sẽ tiếp tục mang đến cho người tham dự hai sự kiện quen thuộc: VIET FEED và VIETMEAT. Sau khi VIETMEAT 2014 kết thúc, sự kiện đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của người tham dự, đó chính là động lực giúp cho Ban Tổ Chức tự tin thực hiện VIETMEAT 2016. Sự kiện được kỳ vọng sẽ tiếp tục là “ nơi gặp gỡ của tất cả các chuyên gia trong ngành chế biến thịt” với nhiều chương trình hội thảo chất lượng hơn, mang đến những giải pháp, thông tin chuyên ngành bổ ích cho người tham dự. VIETMEAT là một sự kiện chuyên ngành chế biến thịt không thể bỏ qua trong năm 2016 này.

  1. […] đề “Nâng cao an toàn thực phẩm đáp ứng nhu cầu trong nước và xuất khẩu”, Triển lãm VIETSTOCK 2016 lại bắt đầu hành trình trở thành một sự kiện chăn nuôi thành công khác trong […]

Comments are closed.