Thư mời: Triển Lãm Livestock Myanmar 2016 – MCC Yangon

Chuyên mục: Tin tức, Tin tức APA 0

Kính gởi: Quý bạn đọc

Công ty TNHH Công nghệ Nano Hợp nhất APA là một trong những công ty dẫn đầu trong lĩnh vực thuốc thú y – thủy sản tại thị trường Việt Nam. Được đầu tư với số vốn trên 7.000.000 đô la Mỹ, nhà máy APA đạt chuẩn GMP-WHO, đã đi vào sản xuất từ tháng 04 năm 2015. Với dây chuyền máy móc hiện đại, đội ngũ nhân viên có tay nghề chuyên môn cao, APA đã và đang cung cấp cho thị trường Việt Nam, Thái Lan và Campuchia hơn 300 mặt hàng khác nhau.

Nhằm tiếp tục phát triển kinh doanh, cũng như đáp ứng tốt hơn các nhu cầu của thị trường Việt Nam và quốc tế, APA thường xuyên tham gia các triễn lãm thương mại được tổ chức trong và ngoài nước. Trong đó có Livestock Myanmar 2016 – Triển lãm quốc tế chuyên ngành chăn nuôi tại Myanmar. Thay mặt toàn thể nhân viên APA, tôi xin trân trọng kính mời quý vị đến tham quan gian hàng của APA tại Livestock Myanmar 2016:

Livestock Myanmar 2016 - MCC Yangon
Livestock Myanmar 2016 – MCC Yangon

Vị trí: Gian hàng B07 – Trung Tâm Hội Nghị Myanmar – Thành Phố Yangon, Myanmar
Địa chỉ: Myanmar Convention Center (MCC), Min Dhamma Road, Yangon, Myanmar (Burma)
Thời gian: 28 – 30/09/2016, 09:00 – 17:00 (28th – 30th September, 2016)

Tại gian hàng B07 của chúng tôi, quý vị sẽ được cung cấp những thông tin quan trọng và cần thiết trong lĩnh vực chăn nuôi, các sản phẩm mới, công nghệ sản xuất tiên tiến và cách phòng ngừa, điều trị nhiều loại bệnh khác nhau trên gia súc, gia cầm. Ngoài ra, quý vị sẽ được tham dự những trò chơi thú vị và mang về cho mình những phần quà hấp dẫn. Bên cạnh đó, các chuyên gia của APA sẽ luôn có mặt tại gian hàng để tận tình tư vấn và hỗ trợ giải đáp các vướng mắc mà quý vị đang gặp phải.

Sự hiện diện của quý vị sẽ góp một phần không nhỏ cho thành công của APA trong triễn lãm, đồng thời mở ra những cơ hội kinh doanh giữa hai bên, cùng nhau phát triển và xây dựng ngành chăn nuôi Việt Nam lớn mạnh hơn, đủ sức cạnh tranh trên thị trường nội địa và quốc tế.

Hân hạnh được đón tiếp quý vị tại gian hàng B07, Livestock Myanmar 2016.
APA Export Team – Trân trọng kính mời.

 

Triển lãm thương mại quốc tế Myanmar LIVESTOCK 2016
Triển lãm thương mại quốc tế LIVESTOCK 2016 về chăn nuôi, sản xuất bơ sữa, thức ăn và chế biến thịt (The International Livestock, Dairy, Meat Processing Exhibition) diễn ra từ ngày 28 – 30 tháng 9 năm 2016 tại Yangon, Myanmar.

Cập nhật: APA tham dự triễn lãm chuyên ngành chăn nuôi tại Myanmar 2016

Comments are closed.