APA tổ chức hội thảo giới thiệu sản phẩm Thuốc Thú Y tại Nigeria

Chuyên mục: Tin tức, Tin tức APA 0

Thời gian đọc: 2 phút

– APA ký hợp đồng phân phối độc quyền với công ty FDH Agrovet, nhà phân phối uy tín và có mạng lưới đại lý rộng khắp lãnh thổ Nigeria.
– Sản phẩm nổi bật được giới thiệu tại hội thảo Nigeria.

Công ty TNHH Công nghệ Nano Hợp Nhất APA là một nhà sản xuất thuốc thú y có vốn đầu tư Việt Nam và Thái Lan. Chúng tôi tự hào là một trong những doanh nghiệp dẫn đầu về công nghệ và đổi mới trong ngành Công nghiệp sản xuất Thuốc Thú Y không chỉ ở Việt Nam mà còn trên toàn khu vực Đông Nam Á.

Năm 2016 vừa qua, Ban Giám đốc công ty APA đã đến tham quan Hội nghị thường niên lần thứ 6 của Hiệp hội Thuốc thú y châu Phi, kết hợp với Hội nghị thường niên lần thứ 53 của Hiệp hội Thuốc thú y Nigeria, tổ chức ở Enugu. Cũng tại sự kiện này, APA đã chính thức ký hợp đồng phân phối độc quyền sản phẩm Thuốc thú y của APA với công ty FDH Agrovet, một trong những nhà phân phối mạnh, có uy tín và mạng lưới đại lý rộng khắp Nigeria.

Ngày 30/12/2016, Giám đốc FDH Agrovet – Ông Akinwale Olufemi đã đứng ra tổ chức một buổi hội thảo tại văn phòng của FDH Agrovet cho hơn 10 chủ trại nuôi gia cầm lớn ở Nigeria.

 

Tiến sỹ Olusegun Makanjuola, Giám đốc công ty Global Wyse Ltd ở Ibadan, Tổng thư ký Hiệp hội Thuốc Thú Y Nigeria.

Trong buổi Hội thảo, Tiến sĩ đã giới thiệu hai sản phẩm nổi bật trong sản phẩm thuốc thú y của APA:

1. APA Enro Mox P – Đặc trị các bệnh nhiễm khuẩn trên gia cầm gây ra bởi vi khuẩn nhạy cảm với Enrofloxacin hoặc Amoxicillin như viêm phổi, viêm phế quản, C.R.D, C.C.R.D.

[:vi][:en] [:]

2. APA Flo Do P – Một loại kháng sinh phổ rộng dùng để điều trị các bệnh đường hô hấp như C.R.D, viêm phổi, viêm màng phổi; tụ huyết trùng; các bệnh đường tiêu hóa như: viêm ruột, viêm dạ dày, tiêu chảy, tiêu chảy phân trắng, phó thương hàn.

Các chủ trang trại gia cầm tham gia hội thảo.
Đội ngũ Sales và Marketing của FDH ở Nigeria.

Nhằm đẩy mạnh việc xuất khẩu các mặt hàng Thuốc Thú Y vào các thị trường Châu Á và Châu Phi, cung cấp cho nông dân các sản phẩm chất lượng cao, thúc đẩy sự phát triển của ngành công nghiệp chăn nuôi gia súc khắp trên các khu vực, APA đã và đang tham dự nhiều triển lãm thương mại chuyên về lĩnh vực thú y – thủy sản ở khắp Châu Á và trên toàn thế giới. Để được cập nhật thông tin, cũng như có cơ hội cùng chúng tôi tham gia các sự kiện, xin vui lòng truy cập và like fanpage của chúng tôi tại Fanpage APA NANO

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ qua địa chỉ email: support@apanano.com. Xin chân thành cảm ơn!

Hồng Huệ – APA Export team

Comments are closed.