EuroTier 2016: APA tham dự triển lãm tại Hannover, CHLB Đức

Chuyên mục: Tin tức, Tin tức APA 0

Thời gian đọc: 1 phút 30 giây

EuroTier 2016 là gì?
– Tầm quan trọng của triển lãm của EuroTier 2016 và sự chia sẻ của APA khi tham dự.

20161122_eurotier-2016_2
EuroTier là nơi quy tụ các chuyên gia trong lĩnh vực chăn nuôi trên khắp thế giới.

Năm 2016, EuroTier có đến hơn 2,629 nhà triển lãm đến từ 58 vùng quốc gia, lãnh thổ và 163,000 lượt khách tham quan đến từ hơn 100 nước khác nhau. Triển lãm đã lấp đầy hết 18 hội trường rộng lớn tại Trung tâm triển lãm Hannover, Cộng Hòa Liên bang Đức.

Mặc dù phí tham dự khá cao (21 Euro / ngày) tuy nhiên các hội trường nơi đây lúc nào cũng đông đúc và nhộn nhịp trong suốt 4 ngày diễn ra triển lãm.

Hall 13 on the 3rd day: Cattle: Machinery and equipment for milking and refrigerator.
Hội trường số 13, vào ngày thứ 3 của Triển lãm: Khu dành cho gia súc: Máy móc, thiết bị vắt sữa, và giữ lạnh.

Quy mô trưng bày sản phẩm, các loại hình dịch vụ tại Triển lãm EuroTier 2016 lớn hơn nhiều so với những năm trước, đặc biệt là trong lĩnh vực đa loài như thức ăn chăn nuôi, thiết bị nghiền, trộn và ép viên thức ăn, thuốc thú y, và thiết bị điều hòa không khí.

Ngoài ra, còn lại các khu khác như là: nguồn giống, phương pháp nhân giống và công nghệ sinh sản; lưu trữ thức ăn chăn nuôi; hệ thống chuồng trại, bao gồm cả công nghệ kiểm soát môi trường; máy móc và thiết bị cho ngành chăn nuôi; thiết bị vắt sữa và hệ thống bảo quản sữa; máy móc và thiết bị để lưu trữ và xử lý phân dạng rắn và lỏng; thiết bị chế biến thực phẩm; các dịch vụ tư vấn và hỗ trợ quản lý.

Bên cạnh đó, EuroTier 2016 còn mang đến cho những người tham dự triển lãm rất nhiều hội thảo, sự kiện trưng bày đặc biệt khác cập nhật những phát minh và bước tiến mới trong ngành. Với mục đích cập nhật xu hướng mới của ngành, cũng như tìm kiếm nguồn nguyên liệu chất lượng cao, APA đã cử đại diện của mình đến với triển lãm – một sự kiện giúp nâng cao kiến thức chuyên môn cũng như thu hoạch được nhiều thông tin bổ ích.

In front of Hall 27.
Tiền sảnh số 27.
Buổi Triển lãm này thật sự rất tuyệt vời và thú vị. Đây là sự kiện lớn nhất mà tôi từng tham dự. Tại đây, tôi đã có dịp được tiếp cận gần hơn với những nhà cung cấp và khách hàng của mình. (Chị Lily, Trưởng Bộ phận Xuất khẩu của APA, chia sẻ.)
Meeting with a customer from Pakistan.
Chị Lily gặp gỡ và trao đổi với khách hàng Pakistan.

Để xúc tiến hơn nữa việc xuất khẩu thuốc thú y sang các thị trường châu Á và châu Phi, nhằm mang đến cho nông dân những sản phẩm chất lượng cao, đẩy mạnh sự phát triển của ngành chăn nuôi giữa các khu vực; nhiều triển lãm thương mại chuyên về thú y – thủy sản tại Châu Á và các nơi trên toàn thế giới, hầu như đều có sự tham dự của APA. Để cập nhật thêm thông tin, cũng như có cơ hội tham gia những sự kiện này, hãy ghé thăm và nhấn “like” trang APA NANO – Fanpage chính thức APA.

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ qua địa chỉ email: support@apanano.com. Xin chân thành cảm ơn!

Hồng Huệ – APA Export team

Comments are closed.