APA – Niềm tự hào lớn trong ngành sản xuất Thuốc Thú Y, Thủy Sản của Việt Nam tại VIV ASIA 2019

Chuyên mục: Tin tức, Tin tức APA 0

Mỗi hai năm một lần, Công ty TNHH Công Nghệ Nano Hợp Nhất APA (APA) – Công ty liên doanh giữa Thái Lan & Việt Nam – Vinh dự được tham dự triển lãm thương mại quốc tế VIV Asia, Thái lan vào tháng 03/2019. Đây là sự kiện lớn nhất Châu Á về ngành chăn nuôi, thủy sản; được tổ chức quy mô, quy tụ nhiều chuyên gia đến để tìm hiểu, nghiên cứu về sự phát triển của ngành trong khu vực và trên thế giới.

Với tư cách là đơn vị tổ chức, vận hành gian hàng, chúng tôi quảng bá thành công thương hiệu APA – một trong những đại diện lớn trong ngành sản xuất, phân phối Thuốc Thú Y, Thủy Sản của Việt Nam đến gần hơn với khách hàng trong khu vực & quốc tế.

Phái đoàn APA chụp ảnh lưu niệm tại gian hàng trong triển lãm VIV Asia 2019.

Tại gian hàng của APA, ngoài việc được cập nhật thêm nhiều điều mới mẻ về kiến thức ngành, các dòng sản phẩm phù hợp; quý khách hàng tham quan còn có cơ hội nhận được những sản phẩm dùng thử miễn phí, cũng như các chuyên gia APA luôn túc trục tại gian hàng để giải đáp các câu hỏi, thắc mắc của khách hàng; nhằm mang lại cho khách hàng sự quan tâm, chăm sóc  chu đáo nhất về chất lượng & dịch vụ.

Khách tham dự đến từ Paraguay đến tham quan gian hàng APA tại triển lãm VIV Asia 2019.

Thành quả thu về từ VIV ASIA 2019 là APA đã thành công trong việc tung ra dòng sản phẩm mới dành cho thú cưng (dinh dưỡng, sữa tắm dành cho chó, mèo, …); dù là sản phẩm mới, nhưng tất cả đã được khẳng định bằng những hợp đồng lớn từ các đối tác ở Hoa Kỳ, Guyana, Singapore, Myanmar, Jordan, Qatar, Thái Lan.

Ngoài ra, chúng tôi đã gặp gỡ đối tác từ khắp nơi trên thế giới; được hiểu thêm về thị hiếu tiêu dùng, cũng như xu hướng phát triển của ngành; từ đó ứng dụng thực tế & hợp lý vào các dòng sản phẩm của APA. Tất cả góp phần tạo nên giá trị không chỉ cho APA, mà trên hết chính là sự an tâm & thịnh vượng của quý khách hàng.

[:vi][:en] [:]

Với mục đích thúc đẩy hơn nữa việc xuất khẩu thuốc thú y sang thị trường Châu Á, Châu Phi, thậm chí là Châu Mỹ, Châu Âu, mang đến những sản phẩm chất lượng cao, thúc đẩy sự phát triển của ngành chăn nuôi, APA sẽ có kế hoạch tham dự nhiều triển lãm thương mại về Thú y – Thủy sản ở Châu Á và trên toàn thế giới. Để cập nhật những thông tin mới nhất, cũng như có cơ hội tham gia cùng chúng tôi trong những sự kiện sắp tới, hãy ghé thăm và nhấn “Thích” Fanpage APA NANO

Comments are closed.