APA thành công tại VIV Asia 2017 – BITEC Bangkok, Thái Lan

Chuyên mục: Tin tức, Tin tức APA 0

Thời gian đọc: 2 phút

– VIV ASIA 2017 là cầu nối giữa nhà sản xuất và tiêu thụ, tăng cường quan hệ thương mại, tạo cơ hội cho các doanh nghiệp.
– APA có hơn 30 cuộc họp kinh doanh với các khách hàng từ nhiều quốc gia như: Pakistan, UAE, Myanmar, Campuchia, Thái Lan, Oman, Ả Rập Xê Út, Bangladesh, Sri Lanka, Ai Cập, Thổ Nhĩ Kỳ và hơn 600 khách quốc tế đăng ký tham quan gian hàng.

VIV ASIA là triển lãm quốc tế lớn nhất châu Á về ngành chăn nuôi, thủy hải sản, chế biến thịt, trứng và các sản phẩm từ sữa. Đây là một sự kiện quy mô, quy tụ nhiều chuyên gia đến để tìm hiểu, nghiên cứu về sự phát triển của ngành trong khu vực và trên thế giới.

VIV ASIA 2017 diễn ra tại Trung tâm Triển lãm và Thương mại quốc tế Bangkok (BITEC), Thái Lan từ ngày 15 – 17/03/2017 với trên 1.000 gian hàng trưng bày đến từ 53 quốc gia.

Triển lãm là cầu nối giữa nhà sản xuất và tiêu thụ, tăng cường quan hệ thương mại, tạo cơ hội cho các doanh nghiệp và người sản xuất ký kết hợp đồng tiêu thụ sản phẩm; là cơ hội để các doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm, tiềm năng, tăng cường xúc tiến đầu tư, đẩy mạnh xuất khẩu, là cầu nối để các doanh nghiệp trong và ngoài nước, các nhà sản xuất có cơ hội gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm, chuyển giao công nghệ và hợp tác kinh doanh.

APA – một liên doanh giữa Thái Lan và Việt Nam, rất vinh dự được tham gia sự kiện lần này với tư cách là một nhà triển lãm. APA hiện là một trong những nhà sản xuất Thuốc Thú Y hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi đã cho ra đời trên 300 sản phẩm với nhiều kích cỡ, bao bì, chủng loại; nhằm đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau của khách hàng. Sản phẩm của chúng tôi đang được bán và phân phối khắp các vùng lãnh thổ của Việt Nam, cũng như các nước khác như Campuchia, Thái Lan, Myanmar, Bangladesh, UAE, Oman và Nigeria.

Các đại lý nội địa tham quan gian hàng của APA tại VIV Asia 2017.

Nhằm đẩy mạnh hơn nữa việc xuất khẩu thuốc thú y ra thị trường thế giới, đem lại cho nông dân những sản phẩm chất lượng cao, thúc đẩy sự phát triển của ngành chăn nuôi trong khu vực, APA đã tham dự nhiều triển lãm thương mại về Thú y – Thủy sản ở Châu Á và trên toàn thế giới, và VIV Asia cũng không là ngoại lệ.

Khách hàng sau khi tham quan gian hàng APA được chụp ảnh lưu niệm cùng đội ngũ chuyên gia. Ngoài ra, mọi người còn được cập nhật về những sản phẩm mới, các phương pháp chế biến hiện đại và công nghệ tiên tiến mà còn được tham gia nhiều trò chơi thú vị với những món quà dễ thương. Bên cạnh đó, các chuyên gia của APA luôn túc trực tại gian hàng để kịp thời cung cấp cho khách hàng thông tin hữu ích, giúp họ giải quyết triệt để những vấn đề mà họ đang lo ngại.

Chị Helen trao đổi với các khách hàng đến từ Bangladesh.

Sự kiện này đã mang đến cho chúng tôi cơ hội gặp gỡ và giao tiếp cả với các doanh nghiệp cùng ngành, cũng như nông dân từ khắp nơi trên thế giới; đây được xem như là một cơ hội quý giá để chúng tôi tìm hiểu sâu hơn đối với không chỉ thị trường địa phương của Thái Lan, mà còn thị trường châu Á và châu Phi. Chị Helen – Trưởng phòng xuất nhập khẩu của APA cho biết “Qua các buổi trao đổi, nói chuyện thân thiện với khách tham quan, những sản phẩm thú y của APA đã có dịp được giới thiệu, phổ biến trực tiếp với khách tham quan, và từ đó mở ra cơ hội hợp tác lâu dài, phát triển cho APA trên thị trường toàn cầu.”

[:vi][:en] [:]

Thông qua sự kiện lần này, đội ngũ APA đã có hơn 30 cuộc họp kinh doanh với các khách hàng từ nhiều quốc gia khác nhau như Pakistan, UAE, Myanmar, Campuchia, Thái Lan, Oman, Ả Rập Xê Út, Bangladesh, Sri Lanka, Ai Cập, Thổ Nhĩ Kỳ… và hơn 600 khách đến đăng ký tham quan gian hàng.

Đội ngũ APA chụp ảnh lưu niệm cùng khách hàng Pakistan.

Với mục đích thúc đẩy hơn nữa việc xuất khẩu thuốc thú y sang thị trường Châu Á, Châu Phi và các nước Ả Rập mang đến cho nông dân những sản phẩm chất lượng cao, thúc đẩy sự phát triển của ngành chăn nuôi trong khu vực, APA đã tham dự nhiều triển lãm thương mại về Thú y – Thủy sản ở Châu Á và trên toàn thế giới. Để cập nhật những thông tin mới nhất, cũng như có cơ hội tham gia cùng chúng tôi trong những sự kiện sắp tới, hãy ghé thăm và nhấn “Like” trang Fanpage của chúng tôi tại APA NANO

Comments are closed.