Vương quốc Ả Rập Xê Út – Gặp gỡ, kết nối & mở rộng quan hệ thương mại

Chuyên mục: Tin tức, Tin tức APA 0

Công ty TNHH Công nghệ Nano Hợp Nhất APA là một nhà sản xuất Thuốc Thú Y liên doanh giữa Thái Lan và Việt Nam. Chúng tôi tự hào là một trong những doanh nghiệp dẫn đầu trong ngành công nghiệp sản xuất Thuốc Thú Y, Thủy Sản, sản phẩm Thú Cưng, … không chỉ ở Việt Nam mà còn trên toàn khu vực Đông Nam Á. APA đã cho ra đời trên 300 sản phẩm với nhiều kích cỡ, bao bì, chủng loại; nhằm đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau của khách hàng. Sản phẩm của APA đang được bán và phân phối khắp các vùng lãnh thổ của Việt Nam, cũng như các nước khác như Campuchia, Thái Lan, Myanmar, Bangladesh, UAE, Oman, Kuwait, Qatar, Iraq, Nigeria, Guyana, USA, …

Vào tháng 10/2019 vừa qua, Giám đốc xuất khẩu cùng Chuyên gia trong lĩnh vực Chăn Nuôi – Thú Y của Công ty TNHH Công Nghệ Nano Hợp Nhất APA đã có chuyến công tác đến Vương Quốc Ả Rập Xê-út, để gặp gỡ đối tác, tri ân khách hàng, tìm hiểu thị trường và mở rộng cơ hội thương mại giữa Công ty APA với đối tác nói riêng, cũng như giữa ngành Thú Y của Việt Nam với Vương Quốc Ả Rập Xê-út nói chung.

[:vi][:en] [:]

Ả Rập Xê-út là quốc gia lớn thứ 5 tại châu Á và lớn thứ nhì tại Trung Đông với dân số trên 34 triệu người vào năm 2019. Nền kinh tế chỉ huy với kế hoạch triển khai “các thành phố kinh tế” (như Abdullah Economic City), được phân bố khắp Ả Rập Xê-út nhằm xúc tiến đa dạng hoá tại mỗi khu vực.

Khi vừa đặt chân đến Vương Quốc Ả Rập Xê-út, đại diện Công ty TNHH Công Nghệ Nano Hợp Nhất APA đã được đón tiếp một cách nồng hậu bởi chính đối tác của chúng tôi tại quốc gia này, Ngài Ahmed Abdulghani Mohammed Ali – Giám đốc điều hành Công Ty Wadi Almustalik Commercial Est.

Đại diện Công ty TNHH Công Nghệ Nano Hợp Nhất APA gặp mặt đối tác.

Xuyên suốt quá trình gặp mặt, đại diện Công ty TNHH Công Nghệ Nano Hợp Nhất APA đã có cơ hội giới thiệu cụ thể cũng như tư vấn chi tiết về các dòng sản phẩm APA dành cho Thú Y & Thú Cưng. Là đơn vị phát triển thành công nhiều dòng sản phẩm tại thị trường Việt Nam và Quốc tế, APA luôn chủ động tìm tòi, sáng tạo và khai thác nhiều hướng đi mới mang tính toàn diện cho các sản phẩm Thú Y, Thú Cưng từ tìm hiểu thị trường đến nghiên cứu, sản xuất, với phương pháp chế biến hiện đại, công nghệ tiên tiến.

Chuyên gia APA đang tư vấn chi tiết sản phẩm Thú Y cho phía đối tác.

Bên cạnh đó, đây còn là dịp để APA được trực tiếp tìm hiểu về thị trường Thú Y, Thú Cưng sở tại, quan sát và học hỏi thêm những kiến thức mới, cũng như cách thức vận hành về ngành Chăn Nuôi – Thú Y của đối tác nói riêng & Ả Rập Xê-út nói chung. Từ đó, APA dễ dàng thấu hiểu & sâu sát những khó khăn trong quá trình giao thương với đối tác tại đây, nhằm kịp thời hỗ trợ, để mang đến cho khách hàng những dịch vụ & sản phẩm tốt nhất từ Công ty TNHH Công Nghệ Nano Hợp Nhất APA; đạt chuẩn hàng Việt Nam – chất lượng cao.

Đại diện APA chụp ảnh lưu niệm cùng Giám đốc điều hành tại Trụ sở chính của đơn vị đối tác.
Đại diện APA chụp ảnh lưu niệm cùng đối tác và đại diện SFDA.

Sau cùng, APA mong muốn gởi lời cám ơn chân thành & sâu sắc đến đơn vị đối tác của chúng tôi tại Ả Rập Xê-út là Công ty Wadi Almustalik Commercial Est đã nhiệt tình đón tiếp & hỗ trợ hai đại diện APA, giúp chúng tôi hoàn thành chuyến công tác một cách tốt đẹp.

Để cập nhật những thông tin mới nhất, cũng như có cơ hội tham gia cùng chúng tôi trong những sự kiện sắp tới, hãy ghé thăm và nhấn “Like” trang Fanpage của chúng tôi tại APA NANO

Comments are closed.