APA mời tham dự triễn lãm VIV Asia 2017 – BITEC Bangkok, Thái Lan

Chuyên mục: Tin tức, Tin tức APA 0

VIV Asia 2017, diễn ra ngày từ ngày 15 đến ngày 17 tháng Ba được kỳ vọng sẽ là nơi quy tụ các chuyên gia hàng đầu trong ngành chăn nuôi gia súc gia cầm, thú y, và thủy sản. Chương trình sẽ cung cấp những thông tin cập nhật nhất về thị trường của ngành cũng như những công nghệ mới nhất đang được sử dụng.

Chủ đề xuyên suốt của sự kiện là “Từ trang tại đến bàn ăn” (From Feed to Food). Sự kiện sẽ có sự tham gia của đầy đủ tất cả các mắc xích trong chuỗi giá trị của ngành chăn nuôi –thú y – thủy sản, từ nguyên liệu đầu vào đầu tiên cho đến khi kết thúc chuỗi ở khâu thu hoạch/ giết mổ để chế biến thực phẩm. Ngoài ra, chủ đề này còn thể hiện tầm quan trọng của các yếu tố đầu vào như thức ăn, dinh dưỡng, thuốc thú y… đối với chất lượng đầu ra như thịt, hải sản, trứng, sữa.

VIV Asia sẽ đồng thời có sự góp mặt của các đại diện cho tất cả các bước trong quy trình sản xuất thịt, hải sản, trứng và sữa như các nhà cung cấp nguyên liệu thức ăn chăn nuôi, thuốc thú y, thủy sản, phụ gia thức ăn chăn nuôi và các máy móc thiết bị sử dụng trong nhà máy, trang trại, các trung tâm giết mổ và chế biến. Trong VIV Asia, khách tham quan sẽ có cơ hội tham dự nhiều buổi hội thảo, hội nghị miễn phí được tổ chức bởi các nhà triển lãm và các đối tác truyền thông.

VIV Asia gần đây nhất được tổ chức vào năm 2015, đã thu hút được 38.422 khách tham quan, trong đó có 21.723 lượt khách đến từ 124 quốc gia, đến tham quan các gian hàng trong triển lãm và 3.496 khách tham dự các hội nghị, hội thảo.

[:vi][:en] [:]

Nhằm tiếp tục đẩy mạnh hoạt động xuất khẩu mặt hàng Thuốc Thú Y sang thị trường các nước châu Á, châu Phi và Trung Đông, cung cấp cho người chăn nuôi các sản phẩm chất lượng cao, thúc đẩy sự phát triển của ngành chăn nuôi trên thế giới cũng như trong khu vực, APA đã – đang – và sẽ tiếp tục tham dự các triễn lãm thương mại chuyên ngành Thú y – Thủy sản diễn ra toàn cầu. Đến với VIV Asia 2017, APA sẽ tham dự với vai trò là một nhà triễn lãm tại gian hàng số 975, Hội trường 103. Đến với gian hàng của chúng tôi, quý vị sẽ không những được cập nhật thông tin về các sản phẩm mới, dây chuyền chế biến hiện đại, công nghệ sản xuất tiên tiến mà còn được tham gia các trò chơi vui nhộn để nhận được các phần quà lý thú. Bên cạnh đó, các chuyên gia của chúng tôi sẽ luôn túc trực tại gian hàng để tận tình tư vấn, giúp giải đáp các khó khăn, khúc mắc mà quý vị đang gặp phải.

Vui lòng đăng ký tại: [Link đăng ký APA]

Thông tin nhanh
Tên sự kiện: VIV Asia 2017
Địa điểm: BITEC, Bangkok International Trade & Exhibition Centre, Thái Lan
Thời gian: 10: 00-18: 00 giờ Ngày 15-17 tháng 3 năm 2017
Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập: www.vivasia.nl

Comments are closed.