APA tham dự hội nghị của Hiệp hội Thú Y Châu Phi 2016

Chuyên mục: Tin tức, Tin tức APA 0

Thời gian đọc: 1 phút 30 giây

– Hoạt động của APA tại hội nghị của Hiệp hội Thú y Châu Phi 2016.

Công ty APA đã được mời tham dự Hội nghị thường niên 2016 lần thứ VI của Hiệp hội Thú Y Châu Phi (AVA) và lần thứ 53 của Hiệp hội thuốc thú y Nigeria (NVMA) tổ chức tại thành phố Enugu.

Hội nghị thường niên lần thứ VI của Hiệp hội Thú Y Châu Phi và hội nghị thường niên lần thứ 53 của Hiệp hội Thuốc Thú Y Nigeria đã tổ chức thành công tại Thành phố Than Đá từ ngày 31/10 đến ngày 4/11/2016. Chủ đề chính xuyên suốt tại hội nghị là “Hướng đến đa dạng hóa kinh tế và phát triển bền vững ở Châu Phi”.

Visitors entering the exhibition.
Khách mời tham dự triễn lãm.

Hơn 30 nhà triễn lãm đến từ nhiều quốc gia như Cuba, Nigeria, Nam Phi, Nga, Hàn Quốc, Ấn Độ, Pakistan,… đã mang đến “trình làng” tại triển lãm nhiều loại sản phẩm đa dạng như thuốc thú y, thức ăn vật nuôi, phụ kiện vật nuôi, thiết bị phục vụ chăn nuôi gia cầm…

A dog food stand.
Gian hàng thức ăn dành cho chó.

Nhận lời mời từ nhà phân phối độc quyền tại Nigeria, APA đã vinh dự được có mặt tham gia buổi triển lãm. Tại đây, công ty đã giới thiệu đến thị trường này những dòng sản phẩm mới như APA Enro-C L – Ngăn chặn hiệu quả sự truyền nhiễm của các loại vi khuẩn Salmonella, E. coli, Haemophilus, Pasteurella, Staphylococcus  và Streptococcus ở gia cầm; APA Enro Mox P – Điều trị các bệnh truyền nhiễm ở gia cầm; APA Intermectin L – Điều trị ký sinh trùng ở gia cầm,… và nhiều sản phẩm đặc biệt khác dành riêng cho thị trường Nigeria.

APA Team and the Distributor Team.
Các thành viên APA chụp ảnh lưu niệm cùng nhà phân phối.

Sản phẩm APA với bao bì bắt mắt, sản phẩm chất lượng cao và giá cả hợp lý đã thu hút đông đảo sự chú ý của khách tham quan triển lãm. Nhiều khách hàng đã mua hàng ngay sau khi được giới thiệu về sản phẩm.

[:vi][:en] [:]

Nhằm đẩy mạnh việc xuất khẩu các mặt hàng thuốc thú y vào các thị trường châu Á và châu Phi, cung cấp cho nông dân các sản phẩm chất lượng cao, thúc đẩy sự phát triển của ngành công ngiệp chăn nuôi gia súc khắp trên các khu vực, APA đã và đang cố gắng tham dự nhiều triển lãm thương mại chuyên về lĩnh vực thú y – thủy sản ở khắp châu Á và trên toàn thế giới. Để được cập nhật thông tin, cũng như có cơ hội cùng chúng tôi tham gia các sự kiện, xin vui lòng truy cập và like fanpage của chúng tôi tại Fanpage APA NANO

Xin chân thành cảm ơn!

Hồng Huệ – APA Export team

Comments are closed.