APA tham dự triễn lãm chuyên ngành chăn nuôi tại Myanmar 2016

Chuyên mục: Tin tức, Tin tức APA 0

Dân số Myanmar hiện nay khoảng 60 triệu người. Đây được coi là một thị trường có quy mô lớn, trong khi sản xuất trong nước chỉ đáp ứng được 20% nhu cầu tiêu thụ. Do đó, Myanmar phải nhập khẩu rất nhiều loại sản phẩm, đặc biệt là hàng tiêu dùng. Hiện nay, các sản phẩm này hầu như được nhập khẩu từ Thái Lan, Trung Quốc và Ấn Độ. Bên cạnh đó, trong những năm gần đây, đất nước này đã tiến hành nhiều cuộc cải cách cũng như đổi mới với mục đích thu hút đầu tư quốc tế. Với lợi thế về kinh nghiệm chăn nuôi và các chính sách mở cửa thị trường hấp dẫn của Myanmar, cơ hội để đi sâu vào thị trường Myanmar là hoàn toàn trong tầm tay đối với các doanh nghiệp Việt Nam.

Diễn văn khai mạc Myanmar Livestock 2016.

Hội chợ thương mại năm đã được tổ chức tại Trung tâm hội nghị Yangon vào cuối tháng Chín năm 2016. Sự kiện này đã thu hút sự tham gia của hơn 70 công ty tham gia triển lãm từ Trung Quốc, Việt Nam, Thái Lan và EU; cũng như khoảng 2.000 khách tham quan. Đặc biệt, sự kiện này cũng nhận được sự hỗ trợ tích cực không chỉ từ Liên đoàn Chăn nuôi Myanmar mà còn của Liên đoàn Thủy sản Myanmar.

APA – một liên doanh giữa Thái Lan và Việt Nam đã rất vinh dự được mời tham gia với vai trò là nhà một triển lãm. APA hiện là một trong những nhà sản xuất thuốc thú y hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi đang sản xuất hơn 300 sản phẩm với nhiều quy cách đa dạng và mẫu mã khác nhau để đáp ứng nhu cầu của thị trường. Sản phẩm đang được bán tại tất cả các vùng miền của Việt Nam, cũng như xuất khẩu sang các nước khác như Campuchia, Thái Lan, Myanmar, và Nigeria.

Khách tham quan hỏi thông tin về thuốc thủy sản của APA.

Sự kiện này mang lại cho chúng tôi cơ hội để gặp gỡ và giao tiếp với các công ty thương mại cũng như những người chăn nuôi; được coi là một cơ hội quý giá để hiểu sâu sắc về thị trường thực tế, để tìm ra giải pháp phù hợp nhất cho các sản phẩm của chúng tôi tại thị trường này. Thông qua những trao đổi thân thiện và nhiệt tình với khách hàng, các sản phẩm thú y của APA được giới thiệu và phổ biến rộng rãi. Từ đó, mở ra cơ hội hợp tác lâu dài và phát triển bền vững cho APA tại thị trường Myanmar.

Khách tham quan tại gian hàng của APA.

Nhằm tiếp tục đẩy mạnh hoạt động xuất khẩu mặt hàng Thuốc Thú Y sang thị trường các nước Châu Á và Châu Phi, cung cấp cho người chăn nuôi các sản phẩm chất lượng cao, thúc đẩy sự phát triển của ngành chăn nuôi toàn khu vực, APA đã – đang – và sẽ tiếp tục tham dự các triễn lãm thương mại chuyên ngành Thú y – Thủy sản khắp châu Á và trên toàn thế giới. Để được cập nhật thông tin, cũng như có cơ hội cùng chúng tôi tham gia các sự kiện, xin vui lòng truy cập và like fanpage của chúng tôi tại Fanpage APA NANO

Xin chân thành cảm ơn!

Hồng Huệ – APA Export team

Comments are closed.