|

Dairy Asia Expo 2022 - Phủ sóng thương hiệu APA, cơ hội hợp tác cùng phát triển, tại thị trường Pakistan

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ NANO HỢP NHẤT APA là đơn vị sản xuất thuốc thú y liên doanh giữa Thái Lan và Việt Nam. Chúng tôi tự hào là một trong những doanh nghiệp dẫn đầu trong ngành công nghiệp sản xuất Thuốc Thú Y, Thủy Sản, sản phẩm Thú Cưng,… không chỉ ở Việt Nam mà còn trên toàn khu vực Đông Nam Á.

APA đã cho ra đời trên 300 sản phẩm với nhiều kích cỡ, bao bì, chủng loại; nhằm đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau của khách hàng. Sản phẩm của APA đang được bán và phân phối khắp các vùng lãnh thổ của Việt Nam, cũng như các nước khác như Campuchia, Thái Lan, Myanmar, Bangladesh, UAE, Oman, Kuwait, Qatar, Iraq, Nigeria, Guyana, USA,… Là đơn vị phát triển thành công nhiều dòng sản phẩm tại thị trường Việt Nam và Quốc tế, APA luôn chủ động tìm tòi, sáng tạo và khai thác nhiều hướng đi mới mang tính toàn diện cho các sản phẩm Thú Y, Thú Cưng từ tìm hiểu thị trường đến nghiên cứu, sản xuất, với phương pháp chế biến hiện đại, công nghệ tiên tiến.

Cuối tháng 03/2022 vừa qua, các sản phẩm chủ lực của APA đã vinh dự được có mặt tại DAIRY ASIA EXPO 2022 – một trong những triển lãm thương mại thú y lớn nhất Pakistan, là cơ hội để tất cả các chủ sở hữu trong ngành gặp gỡ với các nhà nghiên cứu hàng đầu, các chuyên gia kỹ thuật, các đại diện bán hàng trong nước và quốc tế trên toàn lãnh thổ Pakistan. Qua đó, APA đã có cơ hội được tiếp cận gần hơn với thị trường thú y tại Pakistan, hiểu rõ hơn về nhu cầu, nắm bắt xu hướng, cũng như thắt chặt thêm mối quan hệ với đối tác thương mại uy tín của mình, tại thi trường sở tại – Công ty Vetynex Pharma – một doanh nghiệp Thú y với mục tiêu phục vụ nông dân chăn nuôi nhằm tăng năng suất vật nuôi lớn và nhỏ; đang phát triển để trở thành thương hiệu uy tín, chất lượng cao trong ngành Thú y.

Xuyên suốt buổi triển lãm DAIRY EXPO 2022, đối tác Vetynex Pharma đã rất chuyên nghiệp và chu đáo trong việc giới thiệu cụ thể, tư vấn chi tiết về các dòng sản phẩm Thú Y APA, mang đến cho khách tham quan những trải nghiệm tuyệt vời trong việc lựa chọn những sản phẩm Thuốc Thú Y APA chất lượng, giá cả cạnh tranh, phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng.

Từ những phản hồi tích cực của khách tham quan triển lãm, APA dễ dàng thấu hiểu & sâu sát những khó khăn trong quá trình giao thương với quý đối tác tại đây, nhằm kịp thời hỗ trợ, để mang đến cho khách hàng những dịch vụ & sản phẩm tốt nhất từ Công ty TNHH Công Nghệ Nano Hợp Nhất APA; đạt chuẩn hàng Việt Nam – chất lượng cao, xứng tầm quốc tế.

Sau cùng, APA mong muốn gởi lời cám ơn chân thành & sâu sắc đến đơn vị đối tác của chúng tôi tại Pakistan là Công ty Vetynex Pharma đã mang đến cơ hội tuyệt vời cho APA, cũng như các sản phẩm thú y APA có mặt tại thị trường Pakistan; mang đến cái nhìn thực tế & chân thật về chất lượng sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng sở tại.

Với mục đích thúc đẩy hơn nữa việc xuất khẩu thuốc thú y sang thị trường Châu Á, Trung Đông và Châu Phi, mang đến cho nông dân những sản phẩm chất lượng cao, thúc đẩy sự phát triển của ngành chăn nuôi trong khu vực, APA đã tham dự nhiều triển lãm thương mại về Thú y — Thủy sản ở Châu Á và trên toàn thế giới.

Để cập nhật những thông tin mới nhất, cũng như có cơ hội tham gia cùng chúng tôi trong những sự kiện sắp tới, hãy ghé thăm và nhấn “Like” trang Fanpage của chúng tôi tại APA NANO.

 

[columns] [span4] Like FACEBOOK APA

 

[/span4] [span4] Share THÔNG TIN THỦY SẢN

 

[/span4] [span4] Subscribe BẢNG GIÁ THỦY SẢN

 

[/span4] [/columns]

Похожие записи